Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

MÁY RỬA BÁT GIÁ RẺ CHỈ TỪ 12 TRIỆU ĐỒNG


Nhu cầu mua máy rửa bát hiện nay đang rất lớn, không chỉ là một thiết bị nhà bếp thông minh hiện đại mà nó đã thực sự hỗ trợ cho người nội trợ rất nhiều: Tiết kiệm thời gian, nước, an toàn và tiện dụng. Vậy nên chọn những chiếc máy rửa bát nào vừa có giá cả hợp lý mà chất lượng không hề tồi, cùng Blog Máy rửa bát giá rẻ điểm qua một vài mẫu máy tiêu biểu sau:

1. Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU

Giá bán tham khảo: 12.990.000đ
Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU: là máy rửa bát của Bosch được trang bị một khoang rửa lớn và khả năng làm sạch bát đĩa khá cao. Với hiệu quả rửa bát đĩa và dụng cụ sạch cùng chế độ sấy khô đã đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng. Với giá rơi vào khoảng giá 12 đến 15 triệu thì chiếc máy rửa bát này đã là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp. Không chỉ được lắp đặt cố định mà máy còn đem lại khả năng thẩm mỹ cao trong không gian bếp hiện đại gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU

2. Máy rửa bát Grasso GS 688


Máy rửa bát Grasso GS 688 là sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Grasso: Khi đánh giá về chiếc máy rửa bát này thì đúng không có điểm gì để chê cả, từ thiết kế bên ngoài đến các chức năng rửa. Sở hữu đầy đủ những chức năng rửa thông minh và chức năng rửa tiết kiệm, chức năng rửa 3 trong 1 tiết kiệm muối và chất trợ xả. Thiết kế màu sắc sáng bóng, chất lượng linh kiện và thiết kế giàn rửa cũng tương đối ổn. Nằm trong khung giá 14 – 18 triệu thì GS 688 nên được lắp đặt trong gian bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Grasso Gs 688

3. Máy rửa bát Giovani GDWF361D

Giá: 12.500.000 (tham khảo)

Máy rửa bát Giovani GDWF361D Có kích thước tốt 597*597*850, giảm được độ ồn và có khả năng tiết kiệm nước và điện năng. Với dung tích có thể phục vụ tốt nhu cầu của một gia đình có từ 5 – 10 thành viên khi có dung tích rửa được 12 bộ chén dĩa EU. Tương tự những máy được nhắc đến trong bài viết của Blog Máy rửa bát giá rẻ thì lựa chọn chiếc máy này cho gia đình cũng không phải là một lựa chọn thua thiệt cho người dùng.


Máy rửa bát Giovani GDWF361D

4. Máy rửa bát Grasso GS 608

Máy rửa bát Grasso GS 608 đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nhưng lại không hề cũ. Với khả năng rửa được 12 bộ chén dĩa, cùng các chức năng rửa kết hợp đem lại hiệu quả rửa tương đối cao. Thêm các chức năng an toàn, chế độ chống tràn nước, sấy khô bát đĩa thì ở mức giá 13 - 15 triệu chiếc máy này hoàn toàn không đắt đỏ. Thiết kế gồm 2 giàn rửa tiện dụng, chức năng rửa 3 trong 1 tiết kiệm muối và chất trợ xả cũng là lợi thế của máy rửa bát GS 608 khi được xem xét bởi người dùng.

Máy rửa bát Grasso GS 608

Với 4 lựa chọn này không biết các bạn có chọn được em máy rửa bát ưng ý chưa? Hãy xem xét kỹ và tìm hiểu cặn kẽ hơn về từng mẫu trước khi rinh về nhà nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...