Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

MÁY RỬA BÁT CÓ RỬA ĐƯỢC NHỮNG VẬT DỤNG LỚN


Máy rửa bát là một thiết bị gia đình hiện đại và hầu như đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong gian bếp. Nhiều người đã từng hỏi qua Blog là liệu rằng máy rửa bát có rửa được những đồ vật lớn như nồi, xoong, chảo không?
Việc phát sinh câu hỏi này có vẻ như cũng là một điều hết sức bình thường thôi. Ngay cái tên Máy rửa chén hay Máy rửa bát đã làm cho người ta hiểu ngay về công dụng chính của nó. Vậy nên việc đưa ra câu hỏi trên cũng là hợp lý và nên được giải đáp.

Thiết kế về chức năng rửa của Máy rửa bát

Chắc hẳn mọi người đã đọc rất nhiều bài viết nói về các bộ phận, rồi ngăn rửa, chương trình rửa,.. của máy rửa bát rồi đúng không? Thông thường các máy rửa bát hiện nay trên thị trường sẽ dao động số ngăn hay giàn rửa từ 1 giàn, 2 và 3 giàn, cũng có những máy có thể lên đến tận 4 giàn rửa.

Máy rửa bát Grasso GS 688 có 3 giàn rửa

Mỗi giàn rửa trong Máy rửa bát thường được thiết kế những vị trí xếp những đồ hợp lý nhất. Chẳng hạn trong một chiếc máy có 3 giàn rửa thì giàn trên cùng của máy thường dùng để xếp những vật dụng như thìa, đũa và những vật dụng nhỏ. Ngăn rửa thứ hai hay ở giữa thì sẽ có những vị trí để sắp xếp những dụng cụ như chén, bát, đĩa nhỏ, ly, cốc,.. Và cuối cùng ngăn rửa dưới cùng thường là vị trí của vung nồi, đĩa to, thớt, nồi, xoong, chảo. Ngăn rửa dưới này được thiết kế với khoang lớn, xếp được nồi, xoong và chảo.

Ngăn rửa dưới của máy rửa bát có thể xếp đồ lớn



Vậy là mọi người đã giải đáp được thắc mắc về câu hỏi máy rửa bát có thể rửa được xoong nồi rồi đúng không? Có những nơi dành để xếp chúng thì chắc chắn nó có thể được rửa sạch bằng máy rửa bát rồi.

Những lưu ý khi rửa xong, nồi bằng máy rửa bát

- Không xếp quá tải nồi, xoong, chảo vào máy rửa bát
- Tránh xếp chắn vòi phun nước phía dưới

Xếp bát vào máy rửa bát đúng cách

- Không xếp đồ quá cao làm va chạm vào cánh quạt phun nước trên- Không rửa được nồi nấu bằng bếp gas và củi (vì có nhọ nồi)- Lấy hết thức ăn khi cho nồi vào máy rửa

Mong rằng bài viết này của Blog Máy rửa bát giá rẻ đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc của mình.

Mua máy rửa bát giá rẻ Tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...