Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

MÁY RỬA BÁT GIÁ RẺ. LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT GIẢI PHÁP AN TOÀN



Trên thị trường hiện với vô vàn các mẫu mã máy rửa bát từ giá rẻ cho đến hàng cao cấp. Vậy liệu có phải chọn những chiếc máy rửa bát giá thấp là một giải pháp an toàn. Hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này.

Máy rửa bát giá rẻ nào tốt

Có nhiều loại máy rửa bát có giá trung bình không quá đắt đỏ và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình người Việt. Những chiếc máy rửa bát có giá từ 10 - 15 là một lựa chọn hợp lý khi bạn chọn mua những chiếc máy rửa bát giá rẻ. Hoặc những chiếc máy rửa bát có phân khúc giá cao hơn từ 15 – 40 triệu. Những mức giá này phù hợp với thu nhập của người Việt hiện nay.

Máy rửa bát Grasso có giá 15.000.000đ

Lý do mua máy rửa bát là gì?

Có nhiều người nói rằng không cần thiết phải mua máy rửa bát nhưng liệu họ có đang quá chủ quan khi không nghĩ đến những điều người nội chợ đang phải làm mỗi ngày không? Đặc biệt là các ông chồng không phải làm việc nhà, đã bao giờ bạn hình thấy giọt mồ hôi trên khuôn mặt họ mỗi lúc làm việc nhà chưa?
- Là một người chồng yêu thương vợ hãy sắm cho cô ấy một chiếc máy rửa bát nếu bạn đủ điều kiện.

Những vấn đề về da tay khi rửa bát nhiều bằng tay

- Sử dụng máy rửa bát tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay thông thường.
- Giảm thiểu các bệnh ngoài da, nhất là đối với da tay khi phải rửa bát nhiều lần
- Giảm thiểu thời gian rửa cho người dùng. Tính chung mỗi lần rửa bát bằng tay bạn có thể mất thời gian từ 30 – 50 phút cho mỗi lần rửa. Vậy nên khi rửa bằng máy rửa bát bạn có thể để một ngày rửa 1 lần trong máy. Thời gian xếp bát vào máy nhiều nhất chỉ tầm 30 phút, bạn cần bật máy và có thể dành thời gian máy rửa để làm những việc khác và chăm lo cho gia đình mình nhiều hơn.

Máy rửa bát giá rẻ liệu có thực sự tốt

- Các loại máy rửa bát với phân khúc giá như tôi vừa nói ở trên thì hoàn toàn đáp ứng được với nhu cầu người sử dụng:
- Các thiết kế 2 đến 3 ngăn rửa. Có dung tích khá lớn có thể rửa được từ 12 – 14 bộ chén bát theo tiêu chuẩn EU.

Máy rửa bát có 3 giàn rửa tiện dụng, dung tích chứa lớn

- Các chức năng rửa đa dạng: rửa tráng, rửa thông thường, ngâm, rửa mạnh,…Bên cạnh đó là một vài chức năng có thể sử dụng tiết kiệm hơn như rửa 1 giàn hoặc rửa nhanh khi số lượng bat cần rửa ít.
- Chức năng rửa 3 in 1: rửa, tráng, sấy tiện lợi, không cần nhiều bước làm phức tạp cũng có thể làm sạch bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiện dụng hơn khi rửa bát xong không cần lấy bát ra ngay mà có thể sử dụng máy như một chiếc máy rửa bát thông thường.
Với những chức năng trên, những chiếc máy rửa bát giá trung bình như vậy hoàn toàn có thể rơi vào tầm lựa chọn của người dùng Việt.


Thông số về kỹ thuật và chất lượng linh kiện

- Về thông số: Những chiếc máy rửa bát hầu như được thiết kế cho người Việt với những chức năng và thông số theo tiêu chuẩn:
+ Kích thước tiêu chuẩn, chống rung, giảm ồn hiệu quả
+ Chức năng rửa: 5 – 6 chức năng rửa đa dạng, chức năng sấy khô
+ Chức năng đèn hiển thị, chế độ tạm ngừng, thời gian chờ
+ Điện áp phù hợp với điện sinh hoạt gia đình, tiêu chuẩn Việt Nam.
- Về chất lượng linh kiện: Các dòng máy có mức giá dưới 15 triệu thường được lắp rắp tại Trung Quốc để giảm chi phí, nhưng linh kiện vẫn là linh kiện được nhập khẩu và được lắp ráp theo công nghệ dây chuyền của Châu Âu. Chính vì vậy mà chất lượng của những máy nằm trong khung giá này cũng không thua kém gì những chiếc máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Những chia sẻ trên dù ít dù nhiều hy vọng mọi người sẽ có thêm thông tin về sản phẩm máy rửa bát. Với những chiếc máy rửa bát giá rẻ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng.

Bài viết liên quan: 

Tại sao nên mua máy rửa bát?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...