Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

“3 in 1” – chức năng đặc biệt của Máy rửa bát

Máy rửa bát ngày nay đang ngày được trang bị nhiều chức năng tiện dụng và hữu ích, trong đó chức năng “3 in 1” – một chức năng đặc biệt đã được trang bị cho chiếc máy rửa bát, giúp những hoạt động của máy rửa bát tiết kiệm hơn và dễ dàng hơn.

Chức năng “3 in 1” thường có ở những Máy rửa bát như thế nào?

Hầu hết các dòng máy rửa bát hiện nay đều được trang bị chức năng rửa “3 in 1” – và các nhà sản xuất cũng dựa vào đó để cho ra đời các sản phẩm viên rửa chuyên dụng cho Máy rửa bát theo kiểu tích hợp để sử dụng phù hợp với chức năng này. Hiện tại tôi chưa nắm rõ được những dòng máy nào đang sở hữu chức năng này, nhưng với những hãng máy hiện đại ngày nay và cao cấp thì chắc chắn có sử dụng chức năng này như: Bosch, Faster, Grasso ( 2 mẫu máy GS 608 và GS 688 đều có chức năng này),…

Chức năng 3 in 1 ở máy rửa bát Grasso GS 688 (phím ở giữa bên phải)

Chức năng “3 in 1” hoạt động ra sao?

Máy rửa bát được trang bị chức năng này sẽ có các cài đặt như: Có nút nhấn hiển thị ngoài bảng điều khiển, khi muốn lựa chọn chế độ rửa này thì bạn cần nhấn chọn chức năng này trên bảng điều khiển. Trường hợp không có nút hiển thị riêng trên bảng điều khiển bạn chỉ cần sử dụng chất rửa tích hợp “3 in 1” thì máy sẽ tự rửa và hiệu quả cũng không khác là mấy với khi bạn lựa chọn chế độ với phím nhấn.
Chức năng này của Máy rửa bát sẽ đem lại sự tiện ích nhiều cho người sử dụng khi người dùng không nhất thiết phải mua đến 3 sản phẩm là nước làm bóng, muối chuyên dụng và viên rửa. Với chế độ này người sử dụng có thể sử dụng chỉ 1 viên rửa tích hợp cho một lần rửa, và với kinh phí bỏ ra để mua viên rửa tích hợp đã giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoảng nhỏ khi mua đến 3 sản phẩm. Nhưng mặt khác, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế bạn có thể sử dụng cả muối và làm bóng cùng với viên rửa tích hợp để đạt được hiệu quả rửa tốt hơn những gì mong đợi.

Sử dụng các viên rửa tích hợp cho chế độ 3 in 1 của Máy rửa bát

Những lưu ý khi bạn sử dụng chức năng “3 in1” trên Máy rửa bát

Lời khuyên cho người dùng khi sử dụng chức năng “3 in 1” ở các máy rửa bát  hiện đại ngày nay. Nếu sử dụng chế độ này, và sử dụng viên rửa tích hợp thì đèn hiển thị dầu bóng và muối không còn có tác dụng, lúc này đèn có thể là sẽ tắt. Một điều đặc biệt là sử dụng những viên rửa tích hợp nhưng những sản phẩm này và với chế độ này của máy sẽ rất thích hợp cho việc làm giảm độ cứng của nước, dù hàm lượng muối và làm bóng trong viên rửa có thể sẽ không được sử dụng nhiều bằng khi sử dụng riêng biệt.
Chẳng hạn để lựa chọn chế độ “3 in 1” trên máy rửa bát Grasso: nhấn mở nguồn và chọn chế độ “3 in 1” cho đến khi đèn hiển thị chức năng này nhấp nháy. Nếu được cài đặt trước nó có thể sẽ hiển thị khi bạn vừa mở nguồn lên. Khi không muốn sử dụng chức năng này, hủy chức năng này bằng cách nhấn lại nút “3 in 1”. (Ở những Máy rửa bát khác hãy đọc và sử dụng theo hướng dẫn).

Rửa bát tiết kiệm và hiệu quả hơn với chế độ 3 in 1 của Máy rửa bát

Nếu bạn muốn chuyển sang sử dụng những chất tẩy rửa tiêu chuẩn: Hãy chú ý với những  chức năng của muối và nước làm bóng. Chuyển cài đặt chế độ nước cứng ở mức cao nhất để đạt được hiệu quả cho việc làm mềm nước, và tất nhiên là với chế độ của nước làm bóng cũng vậy, hãy điều chỉnh nó về mức max để đạt được hiệu suất sáng bóng cao nhất cho chén bát được rửa.
Những loại máy rửa bát khác nhau có thể có những thông số, cách dùng, cơ chế hoạt động với chức năng “3 in 1” có chút khác biệt. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng máy để tìm hiểu kỹ và sử dụng hiệu quả nó. Với chức năng “3 in 1” này, thông thường chỉ có thể sử dụng cho chế độ  intersive, Eco và Light.

Những chia sẻ của tôi về chế độ đặc biệt “3 in1” này của Máy rửa bát hy vọng có thể giúp mọi người biết thêm về thiết bị này. Chỉ là một chiếc máy thôi những nếu không tìm hiểu và khám phá hết những công dụng của nó thì thật lãng phí khi đã sắm nó về. Hãy cùng với tôi dần khám phá thêm và đánh giá về chiếc máy này ở những bài viết sau nhé!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...