Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

HÃNG MÁY RỬA BÁT TỐT NHẤT HIỆN NAY


Máy rửa bát được sử dụng rất nhiều ở các nước phương Tây nhưng ở Việt Nam thì thiết bị nhà bếp này không phải là phổ biến, có những người không đủ điều kiện để mua hoặc có những người đang băn khoăn không biết chọn lựa chọn hãng nào để mua.
Thông qua bài viết này mong muốn sẽ cung cấp được một vài thông tin hữu ích cho các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy rửa bát tốt.

1. Máy rửa bát Bosch

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng từ Đức và có nhiều người tin dùng hiện nay. Được lắp ráp tại nhiều nước Châu Âu nhưng vẫn theo công nghệ khắt khe của Đức, vì thế chiếc máy rửa bát đạt chuẩn về chất lượng.
Nằm trong top đầu hãng có máy rửa bát tốt nhất thị trường hiện nay, Bosch có thiết kế máy rửa bát có dung tích rửa được 12 – 14 bộ chén đĩa EU, đáp ứng được nhu cầu sửu dụng của nhiều người dùng. Máy rửa bát Bosch được thiết kế vừa có thể lắp đặt âm tủ và đặt dương.
Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng chất liệu thếp không gỉ, sáng bóng và bền bỉ. Về chất liệu các khay rửa cũng tương đối tốt, chất liệu tháp không han gỉ, thỏa mái sử dụng lâu dài kể cả với những chất tẩy rửa mạnh.
Thiết kế 2 đến 3 giàn rửa, có các vị trí đặt dụng cụ rửa khác nhau và chân giá trượt dễ dàng kéo ra đẩy vào khi xếp bát hoặc lấy bát ra.
Máy rửa bát Bosch được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh: Chức năng rửa Eco thông minh – tái sử dụng nước sạch, tiết kiệm nước, điện năng và tiết kiệm thời gian tối đa.

Một mẫu máy rửa bát của hãng Bosch

Bảng điều khiển điện tử hiển thị số giúp người dùng dễ dàng có thể theo dõi hoạt động rửa của máy, cùng chế độ hẹn giờ trễ – thực hiện chu trình rửa trong thời gian người dùng muốn.
Với những đặc điểm trên, Bosch xứng đáng trở thành cái tên được nhắc đến trong danh sách này và cũng là cái tên đáng được đem ra xem xét.

2. Máy rửa bát Munchen

Đây là chiếc máy rửa bát được nhập khẩu linh kiện Châu Âu, sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đáng chú ý:
- Thiết 3 khoang rửa, có thể rửa nhiều xoong nồi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Điểm cộng cho chiếc máy rửa bát hãng này là có độ ồn tương đối nhỏ ≤ 40 db, có khả năng tiết kiệm nước và diệt khuẩn khá tốt.
- Với nguyên lý hoạt động là sử dụng tia phun nước xoay tạo nên khả năng xoáy sâu vào những vị trí bát đĩa sạch và làm sạch chúng. Ba chức năng kết hợp: rửa + tráng + sấy bằng hơi nước. Bên cạnh đó là thiết kế hiện đại sang trọng, tạo nên không gian vô cùng đẹp cho gian bếp. Vốn nó rất thích hợp cho những kiến trúc kiểu Châu Âu, đơn giản nhưng lại rất lịch lãm.

Một mẫu máy của Munchen

Trên thị trường có nhiều mẫu mã máy rửa bát của háng này, ưu điểm lớn nhất của nó có lẽ là khả năng tiết kiệm nước. Trong khi rửa một chu trình rửa có máy rửa bát khác mất khoảng 14L nước thì một số mẫu máy của Munchen chỉ rửa một chu trình mất 9 – 12L nước.
Vì vậy, hãng máy rửa bát thứ 2 được nhắc tên trong danh sách này không thể thiếu Muchen.

3. Máy rửa bát Grasso

Hãng máy cuối cùng được nhắc đến là Grasso. Đây là một thương hiệu không phổ biến lắm trên thị trường nhưng với 2 mẫu máy rửa bát của hãng cũng được đánh giá khá cao.
Máy rửa bát Grasso là sản phẩm nhập khẩu linh kiện Châu Âu, những chiếc máy của hãng cũng có rất nhiều điểm đáng để xem xét:
Điều đầu tiên có lẽ phải nói đến là mức giá, có thể xếp máy rửa bát Grasso vào dánh sách những máy rửa bát giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề kém.
Từ thiết kế vỏ ngoài và các giàn rửa bằng thếp không gỉ như những chiếc máy của Bosch, màu sắc cũng là điểm không thể chê với màu vàng bạc và xám bạc – hai màu sắc đem lại sự lịch sự và thanh lịch cho một gian bếp hiện đại.

Máy rửa bát GS 688 của Grasso


Cũng như những chiếc máy khác, Máy rửa bát Grasso có 2 – 3 giàn rửa với dung tích xếp được 12 – 14 bộ chén đĩa EU, điều này đã đáp ứng được nhu cầu của người Việt. Kết với với điều này là 6 chức năng rửa đa dạng, sự kết hợp 3 chức năng rửa + tráng + sấy khô vô cùng tiện dụng.
Độ ồn của những máy của Grasso cũng đạt mức trung bình trở xuống, chẳng hạn như mẫu máy GS 688 của Grasso có độ ồn ≤ 49 db. Chức năng rửa tiết kiệm của máy GS 688 cũng là điều đáng nói khi nhắc đến hãng máy này, đó là chế độ rửa 60 min: với chế độ này khi có ít bát đĩa bạn có thể thực hiện nó, chu trình rửa sẽ được rút ngắn lại với một nửa thời gian của Eco để có thể rửa sạch bát đĩa mà lại tiết kiệm điện năng và nước.
Ngoài ra, máy rửa bát Grasso cũng được trang bị chế độ trì hoãn chu trình rửa, rửa kết hợp, chức năng rửa 3 in 1.
Những đánh giá trên về máy rửa bát Grasso chắc chắn sẽ khiến bạn xem xét về nó khi muốn chọn mua máy rửa bát.
Vừa rồi là danh sách về những hãng thiết bị nhà bếp có những mẫu máy rửa bát có chất lượng tương đối tốt, ổn định và uy tín. Vậy nên hãy thử cân nhắc nếu bạn có ý định mua máy rửa bát nhé!

Liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...