Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

TẠI SAO MÁY RỬA BÁT CẦN THIẾT???

Máy rửa bát rất “cần thiết”. Lý do nào dùng để chứng minh cho điều này: tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh,… hay nhiều điều khác nữa.

Máy rửa bát cần thiết như thế nào?

Có lẽ câu trả lời cho câu hỏi này cũng nên là lời thuyết phục giành cho những ông chồng phản đối mong muốn mua máy rửa bát của các bà vợ. Những suy nghĩ thoáng hiện lên trong tâm trí của các ông chồng có lẽ là “mua về tốn tiền điện nước mà trong khi có mấy cái bát làm sao mà cô không rửa được”. Vâng, với những người chồng luôn biết cách quan tâm và giúp đỡ công việc nhà với người vợ của mình thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Nhưng khi bạn quá bận và không thể giúp được vợ thì sao, hay không thể bỏ lỡ những buổi tụ tập với bạn bè, xem bóng đá, nhậu nhẹt,…. Vậy thì xin thưa rằng hãy tự đứng lại và nhìn về phía người vợ mình chỉ 1 ngày và bạn sẽ biết được người vợ mình đang vất vả như thế nào. Đối với người phụ nữ ấy, bạn biết không? họ không chỉ có một mình mà trong họ có con, có cha mẹ, có chồng,… nhiều quá rồi vậy liệu thời gian dành cho họ ở đâu???

Hạnh phúc đong đầy từ một chiếc Máy rửa bát

Tại sao tôi lại nói những điều như vậy! Cái gì cũng có nguyên do thôi các bạn ạ!

Chẳng là tôi đã chứng kiến một câu chuyện như này: Chị này thì thực sự muốn mua máy rửa bát vì gia đình chị cũng vững về kinh tế nhưng ông chồng nhất định không chịu. Tôi cũng đoán chắc rằng không phải vì không có tiền mà anh này thấy rằng mỗi bữa cơm chỉ có vài cái bát và việc rửa nó cũng thật nhẹ nhàng. Chị vợ thì bụng mang dạ chửa, đi làm rồi lại về làm việc nhà, da tay bong tróc, đeo bao tay rửa thì sợ không sạch với dễ đánh rơi bát vì bao tay trơn, sau khi lời đề nghị với anh chồng có vẻ bất khả thi thì chị cũng đành ngậm ngùi vậy.
Chuyện thật chẳng như là mơ, khi chị vợ sinh thì mọi công việc nhà đều dồn về tay anh chồng, thế là tự dưng anh này lại quyết định mua máy rửa bát. Thực ra các bạn ạ, chẳng phải anh kia đã đồng ý với mong muốn của vợ mà là vì anh ta không thể rửa mấy cái bát vào mỗi bữa ăn đấy.

Máy rửa bát âm tủ (ảnh minh họa)

Đấy mới là điều đáng nói tại sao mỗi người chỉ nghĩ đến mình mà không quan tâm đến những vất vả của người khác nhất là đối với những người yêu thương của mình đúng không nào? Vì vậy anh chồng nào còn đang phản đối vợ thì nên xem xét lại nhé!

Máy rửa bát giúp gì cho người sử dụng?

Chỉ là một câu chuyện thực  tế mà ta nên biết máy rửa bát sẽ giúp chúng ta như thế nào. Khi lắp đặt âm tủ, Máy rửa bát vừa sang vừa hiện đại lại không lo tốn diện tích nhà bếp. Mỗi ngày chỉ cần rửa 1 lần, việc cần làm là xếp bát và chọn chu trình rửa. Tại sao lại tiết kiệm thời gian: Sau khi bật chế độ rửa máy tự động rửa – sấy khô – vì vậy nó như một cái tủ bát vậy, bữa ăn sau chỉ cần mang bát ra sử dụng là được. Vậy nên bạn có thể rửa được bát khi bạn đang làm những công việc khác, một công đôi ba việc đơn giản và dễ dàng.
Bên cạnh đó, Máy rửa bát có nhiều chức năng rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Chức năng sấy tiện dụng, đảm bảo an toàn khi sấy khô diệt khuẩn lên tới 99%.


Những tính năng của máy rửa bát

Mỗi một chiếc máy rửa bát là một sáng chế thông minh của người sản xuất bởi đó ngày càng được cải tiến và có những chức năng đặc biệt mà con người có thể chưa từng mường tượng ra.
Có những cái bát kỳ cọ đủ kiểu vẫn chẳng thể sạch được vết bẩn, vậy mà nó lại có thể sạch được khi dưới vòi phun nước trong máy rửa bát. Không phải nó quá khó khăn mà đơn giản là bạn phải biết cách để thực hiện. Dưới áp lực của nước chén bát được làm sạch với máy rửa, nhưng mọi chuyện với máy rửa cũng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn ngâm bát trước khi rửa và khi rửa bằng tay bạn cũng nên làm như vậy.
Ngoài ra, Máy rửa bát cũng được trang bị những chu trình rửa với những chức năng riêng cho từng nhu cầu của con người: Bát bẩn nhiều chọn rửa mạnh, Bát hàng ngày chọn rửa thông thường, ít đồ chọn rửa nhẹ, cốc – ly thủy tinh chọn rửa tráng, chế độ ngâm bát trước cũng có thể được sử dụng.

Xếp bát hợp lý trên giá Máy rửa bát 


Chế độ sấy như tôi cũng đã nói ở trên sẽ đảm bảo diệt khuẩn khử mùi cho chén bát sạch sẽ, hợp vệ sinh. Và không biết mọi người có biết không, nhiều khi rửa bát bằng tay sẽ sinh ra nhiều vi khuẩn từ tay vào chén bát mà ta không thể loại bỏ chúng nếu để nó khô bằng cách tự nhiên. Chức năng sấy của Máy rửa chén được cài đặt chạy ngay sau khi chu trình rửa kết thúc vì vậy bạn không cần phải cài đặt hay làm gì cả, việc của bạn chỉ là lấy bát ra sử dụng.
Hiện nay, tôi còn thấy nhiều loại máy rửa bát được quảng cáo có thể tự động mở cửa khi rửa xong, rồi chế độ chống tràn nước, khóa trẻ em thì là một tính năng thông dụng mà hầu như máy nào cũng có rồi – nó rất an toàn và tiện lời khi gia đình có trẻ nhỏ.
Với mong muốn giúp mọi người hiểu thêm về chiếc máy rửa – thiết bị nhà bếp thông minh thì tôi hy vọng bài viết của mình sẽ phần nào đó giúp ích được cho mọi người.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...