Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

4 SỰ THẬT ĐẬP TAN ĐỊNH KIẾN VỀ MÁY RỬA BÁT


Nhiều người thực sự muốn mua và sử dụng máy rửa bát nhưng do một số định kiến không hay về thiết bị này đã khiến họ băn khoăn và ngần ngại với quyết định của mình. Vậy hôm nay hãy cùng với blog máy rửa bát giá rẻ tìm hiểu 4 sự thật giúp đập tan những định kiến không nên có về máy rửa bát nhé!

>>> Sử dụng máy rửa bát đúng cách, bền đẹp

1. Máy rửa bát tốn nước hơn khi rửa bằng tay

Đây có lẽ là định kiến không hay và không chính xác nhất về máy rửa bát. Trong thực tế với các chương trình rửa của mình sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều nước so với việc rửa bằng số lượng chén bát đó bằng tay.

Sử dụng máy rửa bát tiết kiệm nước tối đa

Người ta ước tính được rằng, nếu một lượng bát khi được rửa bằng tay mất khoảng 40L nước thì khi rửa cùng số lượng bát ấy thì một chu trình rửa bằng máy chỉ dao động khoảng 11 – 14L nước. Vậy nếu ước tính lượng nước sẽ tiết kiệm được trong vòng 1 năm sử dụng sẽ là rất nhiều, và nhiễm nhiên là bạn đã tiết kiệm được một khoảng nho nhỏ cho tương lai rồi.
Bên cạnh đó, việc sử dụng ít nước cũng là một cách để giảm thiểu lượng nước thải ra môi trường và góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả.

2. Máy rửa bát an toàn cho da tay

Chắc chắn bạn biết rằng khi tay tiếp xúc quá nhiều với nước, đặc biệt là khi bạn thuộc nhóm da nhạy cảm thì sẽ là vấn đề lớn đấy. Thông thường khi tiếp xúc với nước nhiều da tay sẽ bị nhăn nheo lại, khi vừa tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa thì bạn có thể bị nấm khẽ tay, nước ăn da,… Thực ra sẽ có nhiều người sẽ nói rằng có thể đeo gang tay nhưng bạn có biết được rằng khi đeo gang tay bạn thường không cảm nhận được việc chén bát đã được tráng sạch hay chưa, nhiều khi chén bát cũng không được sạch hẳn.
Vì vậy việc sử dụng máy rửa bát sẽ thật sự tiện dụng và cần thiết đối với đôi bàn tay của người nội trợ. Đặc biệt vào những ngày mùa đông, trời lạnh và đôi tay bạn sẽ không phải chạm vào nước sẽ không bị cóng tay, nứt nẻ đôi tay mềm mại của bạn.

3. Máy rửa bát tiết kiệm tối đa thời gian

Máy rửa bát sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian mỗi ngày. Hãy thử nghĩ về những ngày làm việc mệt mỏi, mỗi khi ăn xong bạn lại phải hý hoáy rửa bát mà đáng lẽ ra bạn sẽ được nghỉ ngơi.

Tiết kiệm được tối đa thời gian khi sử dụng máy rửa bát

Chẳng hạn mỗi ngày bạn mất đến gần 2h cho công việc dọn và rửa chén bát, những hôm có khách hay đông người thì có thể số lượng thời gian sẽ tăng lên. Nhưng khi rửa bằng máy bạn có thể chỉ mất 15 phút để xếp bát vào máy và cài đặt chế độ rửa. Sau khi cài đặt xong trong chế độ bạn chỉ cần hẹn giờ cần rửa, sau đó bạn có thể làm bất cứ việc gì mà bạn muốn, hay hoàn toàn bạn có thể xếp bát vào máy và rửa vào buổi sáng, sau đó đi làm như bình thường. Thật thuận lợi cho những người bận rộn.
Tính trung bình khi sử dụng máy rửa bát trong một năm bạn có thể tiết kiệm được 4000h. Khoảng thời gian này bạn hoàn toàn có thể chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn, đi du lịch hoặc làm điều gì bạn muốn.

4. Vật dụng được rửa sạch hơn khi rửa bằng máy rửa bát

Việc sử dụng máy rửa bát sẽ đem lại hiệu quả với chén bát đến không ngờ. Khi bạn rửa bằng tay hay đeo gang tay thì vết bẩn nếu không được chú ý sẽ rất dễ không được làm sạch hoàn toàn. Nhưng đối với máy rửa bát thì lại khác nó sẽ tiếp tục thực hiện chu trình rửa đến khi chén bát đảm bảo đã được loại bỏ mọi vết bẩn. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng diệt khuẩn nhờ chế độ rửa nước nóng và sấy khô bằng hơi nước nóng hay nước nóng ở nhiệt độ cao. Điều này hoàn toàn không được thực hiện được khi rửa bằng tay, vì vậy việc rửa bằng máy sẽ giúp chén bát sạch và đảm bảo vệ sinh hơn rất nhiều.

Vật dụng được rửa sạch hơn với máy rửa bát

Với 4 sự thật trên chắc hẳn các bạn đã xóa tan được những định kiến không hay về máy rửa bát rồi đúng không ạ. Vậy thì nếu đang có ý định sắm một chiếc máy rửa bát thì không nên chần chừ thêm đâu ạ.



>>> Đập tan định kiến về máy rửa bát giá rẻ

>>> Cách khử mùi hôi cho máy rửa bát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...