Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

ĐẬP TAN ĐỊNH KIẾN VỀ MÁY RỬA BÁT GIÁ RẺ


Hiện nay, có rất nhiều gia đình có ý định và nhu cầu mua máy rửa bát, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua những dòng máy rửa bát cao cấp vì nó khá đắt đỏ. Bên cạnh đó là sự lo ngại về chất lượng của những dòng máy rửa bát có giá rẻ hơn. Vậy có thực sự những dòng máy giá rẻ có chất lượng không tốt không, hãy cùng blogger máy rửa bát giá rẻ tìm hiểu thêm nhé!

1. Chất lượng linh kiện

Xét từ những yếu tố cần thiết thì nhiều người quan tâm đến việc liệu những máy rửa bát giá rẻ có chất lượng linh kiện có đảm bảo không? có dễ bị hỏng hóc không? độ bền như nào? Nhiều người dùng hoài nghi về chất lượng của những chiếc máy này rất nhiều.
Nhưng giờ nếu không có đủ điều kiện kinh tế, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng mà chất lượng không hề tồi như mọi người vẫn nghĩ. Với những chiếc máy rửa bát 13 – 16 triệu là một lựa chọn phù hợp. Những loại máy của Nhật hay một chiếc máy liên doanh cũng là lựa chọn cần được xem xét, linh kiện của Nhật hay những nhà máy liên doanh của các hãng máy Châu Âu tại Trung Quốc và Malaysia cũng có chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng nổi tiếng. Chẳng hạn như các máy rửa bát liên doanh, lắp ráp tại Trung Quốc đều được sản xuất theo công nghệ của Châu Âu, một số linh kiện được nhập khẩu Châu Âu. Với một quy trình lắp ráp nghiêm ngặt, đảm bảo những sản phẩm điện tử được lắp ráp tại các nhà máy liên doanh đều không hề kém chất lượng.

Hình ảnh bên trong của máy rửa bát

Nếu như nói linh kiện của nó kém hơn của Châu Âu thì điều đó không thể phủ nhận, nhưng cũng không đến mức độ kém chất lượng như hàng nhái hàng giả, mà những sản phẩm này cũng được coi là những sản phẩm chính hãng.
Grasso là một hãng phân phối những sản phẩm máy rửa bát liên doanh nhưng mức độ bảo hành và sửa chữa thấp. Hiện nay nhiều người sử dụng sản phẩm của họ đều ngạc nhiên về độ bền của nó.

>> Máy rửa bát giá rẻ chỉ từ 12 triệu


2. Khả năng tiết kiệm

Suy nghĩ đến việc mua một chiếc máy rửa bát có lẽ người dùng sẽ nghĩ đến mức độ tiết kiệm của nó, đặc biệt là với một chiếc máy rửa bát giá rẻ.
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng máy rửa bát có giá rẻ nhưng không phải hãng nào cũng có khả năng tiết kiệm ưu việt. Khi lựa chọn hãy chú ý đến nhãn năng lượng của những loại máy rửa bát này. Với một số hãng máy rửa bát giá rẻ mà tôi biết cũng có nhãn năng lượng không thua kém những chiếc máy cao cấp. Với mức sử dụng năng lượng đạt mức A và A++ là không có điều gì để chê trách với những chiếc máy có giá thấp. Còn đối với các sản phẩm cao cấp cũng có những máy đạt mức A++ hoặc A+++ . Trên nhãn năng lượng sẽ thể hiện mức độ tiêu thụ nước và điện năng trong một năm, bên cạnh đó là độ ồn và dung lượng của máy nữa.

Nhãn năng lượng của một chiếc máy liên doanh

Những máy rửa bát giá thấp có những máy còn được trang bị các chức năng rửa tiết kiệm và rửa kết hợp thông minh. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng.

3. Các chức năng rửa

Đa dạng về chức năng rửa là những điều máy rửa bát giá rẻ hoàn toàn sở hữu. Các chức năng rửa mạnh, sạch, sâu, tráng, tiết kiệm,.. hầu hết đều được trang bị cho những loại máy rửa bát tầm trung. Vì vậy có lẽ người dùng không còn lo ngại về những chức năng rửa của máy rửa bát khi mua về, nó cũng tương tự như các chức năng của máy rửa bát cao cấp.

4. Thiết kế và độ thẩm mỹ

Thiết kế: Điều sai lầm khi nghĩ rằng những máy rửa bát giá không cao sẽ có thiết kế bé hơn hay cấu trúc không ưu việt. Thực tế những loại máy rửa bát như vậy đều được thiết kế tương tự như cấu trúc của các loại máy rửa bát thông thường. Có những loại máy có một – hai – ba giàn rửa và có dung tích 6 – 12 - 14 bộ chén dĩa Châu Âu. Nếu đem so sánh với những dòng máy giá cao hơn thì tôi thực sự không có gì để bất mãn về thiết kế của các dòng máy giá thấp cả.

Máy rửa bát Grasso GS 688 thiết kế 3 giàn rửa

Thẩm mỹ: Quan sát trên thị trường hiện nay thực sự mà nói có nhiều máy rất đắt tiền nhưng để nói về việc nó đẹp thì không là hầu hết mà cũng có những chiếc máy không hề đẹp mà có thể đánh giá là xấu, những máy rửa bát giá thấp có những máy rất đẹp và có khi là hơn cả máy cao cấp. Sự sang trọng và hiện đại là những điều nhiều chiếc máy rửa bát giá rẻ có thể đáp ứng được cho người dùng.

Máy rửa bát giá rẻ được lắp đặt trong thực tế

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ với các bạn về những nhận định của chúng tôi về những định kiến nhiều người sử dụng hiện nay đang dùng để nói về những chiếc máy rửa bát giá rẻ. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có những suy nghĩ khác về các dòng máy rửa bát có giá cả thấp hơn trên thị trường hiện nay. Nguyên nhân chính về giá cả thấp của nó chỉ là do được lắp ráp gần nước ta mà thôi, việc đó đã giảm được nhiều chi phí cho việc vận chuyển từ các nước Châu Âu.

>>  Máy rửa bát tốn nước - có là một nhận định sai lầm
>> Máy rửa bát: Những công dụng đặc biệt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...