Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT GS 688 CỦA GRASSO

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT GS 688 CỦA GRASSO


Máy rửa bát đang ngày càng phổ biến trong mọi gia đình. Thuận tiện, dễ dàng và sang trọng là những gì mà một thiết bị nhà bếp hiện đại đang đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thư thái mỗi ngày.

Máy rửa bát Grasso GS 688 nhìn từ bề ngoài

Đây được xem là một chiếc máy rửa bát chất lượng, được đánh giá cao từ những thiết kế bề ngoài. Một màu bạc được mạ bên ngoài cánh cửa của máy, thiết kế này hầu như chỉ có những nước Châu Âu hoặc Trung Quốc, Nhật Bản mới có thể làm được. Màu bạc đang được xem là một màu sắc đem lại được sự nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng, tạo nên được sự quý phái, hiện đại cho nội thất nhà bếp gia đình. Đây được xem như là điểm cộng đầu tiên của chiếc máy rửa bát mới mang thương hiệu Grasso.

Máy rửa bát Grasso GS 688 được mạ bạc đẹp mắt

Máy rửa bát Grasso GS 688 có kích thước tiêu chuẩn

Máy rửa bát GS 688 có kích thước 60*60*85: đây được xem là kích thước tiêu chuẩn theo các thiết kế của các nước Phương Tây. Ở kích thước này sẽ giúp máy có độ vững trãi nhất định, giảm tiếng ồn khi được lắp đặt cũng nhờ chính từ thiết kế hình chữ nhật chắc chắc. Đây được xem là tiêu chí thứ hai để chiếc máy rửa bát này đáng được lựa chọn.

Thiết kế tiện dụng bên trong của Máy rửa bát GS 688

Máy rửa bát Grasso GS 688 được trang bị ba giàn rửa tiện lợi:  Không sử dụng giá để đồ nhỏ mà thiết kế một giàn trên cùng với các mấu để có thể gắn các dụng cụ nhỏ như dao nhỏ, đũa, thìa, dĩa,… Khay đựng ở giữa với những giá để bát nhỏ, ly, cốc,… và cuối cùng là giàn rửa cuối cùng với các giá để đĩa, xoong, nồi, chảo,…

Máy rửa bát Grasso GS 688 có thiết kế 3 giàn rửa tiện dụng

Chính từ thiết kế này đã giúp cho người dùng có thể xếp  đồ gọn gàng và có thể xếp được nhiều bát đĩa hơn. Với những lợi thế hơn hẳn so với những máy rửa chỉ có một hoặc hai giàn rửa với kích thước nhỏ hơn và đặc biệt là cùng một chu trình và một lượng nước nhưng ba giàn rửa sẽ đem lại một điểm lợi thế hơn hẳn.

Bảng điều khiển hiển thị thuận tiện

Các đèn báo được thiết kế đem lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Người dùng dễ dàng thấy được những chức năng bản than đang lựa chọn. Bên cạnh đó là các chức năng được trang bị cho chiếc máy rửa bát này cũng rất đa dạng và nhiều tính năng nổi bật cần được xem xét đến:
+ Rửa mạnh (rửa sâu)
+ Rửa bát thông thường hàng ngày
+ Rửa cốc, chén
+ Rửa 60 min
+ chế độ rửa nhanh
+ chế độ ngâm
Đặc biệt khi sử dụng chế độ rửa 60 min sẽ giúp người rửa thực hiện một chu trình rửa chỉ có 60 phút khi người sử dụng chỉ cần rửa ít bát đĩa. Với chức năng rửa này bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được nước và điện năng như những chiếc máy có chức năng rửa một giàn một trên thị trường hiện nay.

Như vậy tôi đã vừa giới thiệu qua được một số những đặc điểm ưu việt của chiếc máy rửa bát GS 688 được phân phối bởi Thiết bị nhà bếp Grasso. Một chiếc máy mới được xuất hiện trên thị trường chưa đầy một tháng và đang gây được sự chú ý nhất định với những người đang quan tâm đến sản phẩm Máy rửa bát.

Chi tiết về sản phẩm Máy rửa bát Grasso GS 688 xem Tại đây!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...