Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

TOP 3 CHIẾC MÁY RỬA BÁT ĐÁNG MUA 2018

Lựa chọn được một chiếc Máy rửa bát tốt luôn là mong muốn của người dùng đã, đang và sẽ sử dụng máy rửa bát. Vậy chiếc máy rửa bát nào xứng đáng được lựa chọn và cân nhắc khi bạn có ý định mua máy. Cùng khám phá 3 mẫu máy rửa bát dưới đây nhé, biết đâu lại lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì sao?


1. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là một chiếc máy rửa bát đựợc nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sản xuất với công nghệ hiện đại của Đức đất nước mà chỉ cần gợi nhắc đã thấy được sự chắc chắn, tầm uy tín cho những sản phẩm công nghệ được sản xuất từ đất nước này.
Nếu đem đánh giá ở mức giá tầm trung hiện nay cho những chiếc máy đáng tiền đáng của có lẽ Bosch sẽ không bao giờ bị loại khỏi danh sách lựa chọn của người mua hàng. Có lẽ một thương hiệu hiệu khá phổ biến với người Việt đã giành được sự ưu ái từ chính chất lượng và mẫu mã của mình.
Nói về chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thì nó chưa phải là một trong những sản phẩm ưu việt nhất của Bosch, nhưng khi đánh giá về mức giá chung so với những chiếc máy rửa bát khác trong danh sách này thì Bosch SMS63L08EA là một cái tên phù hợp.
Tôi cũng không cao siêu gì về những kỹ thuật lắp ráp, nhưng tôi có thể đứng trên tiêu chí người tiêu dùng khi chọn lựa thiết bị nhà bếp này cho gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được trang bị 6 chức năng rửa, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu và đáp ứng được những tiêu chí người tiêu dùng đưa ra khi xem xét đến việc lựa chọn.
Vỏ bọc và những thiết kế giá bên trong đều được sử dụng chất liệu là thép không gỉ, thách thức mọi sự ăn mòn từ nước, chất tẩy rửa hay các tạp chất. Đánh giá về thiết kế của bên ngoài thì chiếc máy rửa bát này hoàn toàn đáp ứng được với một không gian bếp hiện đại, đem lại được sự trang nhã nhất định..
Với mức giá bán lẻ trên thị trường rơi vào khoảng 16.000.000đ thì đây là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

2. Máy rửa bát Cata FLD - 011F

Cata cũng được xem là một thương hiệu uy tín khi bạn xem xét đến việc tìm mua một chiếc máy rửa bát. Ở đây tôi sẽ lựa chọn chiếc Máy rửa bát Cata FLD - 011F: là chiếc máy vừa có thể lắp độc lập vừa có thể lắp đặt âm tủ.
Máy rửa bát Cata FLD - 011F được nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp và đầy sức cuốn hút. Đất nước có nền kiến trúc nổi bật và cảnh đẹp thiên nhiên đã được liệt vào danh sách một trong những đất nước đáng đặt chân đến của khách du lịch mọi miền Thế giới.

Máy rửa bát Cata FLD - 011F

Vậy với chiếc Máy rửa bát Cata FLD - 011F thì sao liệu nó có được thừa hưởng nét đẹp bên ngoài như chính đất nước tạo ra nó. Tôi nghĩ rằng, có lẽ là có. Bề ngoài không mấy bắt mắt nhưng lại hợp và tạo nên vẻ hiện đại cho không gian bếp. Các chức năng và chu trình rửa đa dạng với 6 chức năng, phục vụ nhu cầu một cách tối ưu cho người dùng.
Thiết kế những lớp bọc bằng thép không gỉ cũng là một điểm mạnh của Máy rửa bát Cata FLD - 011F. Với mức giá giao động từ 16 đến 19 triệu đồng cho chiếc máy này thì đây cũng không phải là một lựa chọn tồi.

3. Máy rửa bát Grasso GS 688

Máy rửa bát Grasso GS 688 là một sản phẩm mới được trình làng mang thương hiệu Grasso. Một đơn vị chuyên phân phối những thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc và các sản phẩm liên doanh. Khi lựa chọn phân phối cả những sản phẩm ở mức giá tầm trung và mức giá cao (những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc) cũng là một thách thức với một thương hiệu chưa được biết đến rộng rãi lắm trên thị trường.
Nhiều thiết bị của Grasso và cả chiếc Máy rửa bát Grasso GS 688 cũng vậy, chúng được nhập khẩu linh kiện Châu Âu và lắp ráp theo tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Châu Á.

Máy rửa bát Grasso GS 688

Thực sự, dù là một chiếc máy sản xuất liên doanh nhưng GS 688 lại hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng. Với khung cửa trước được mạ bạc đẹp mắt, cánh cửa đúc mà ở Việt Nam chưa thể thực hiện được với công nghệ của mình thì chiếc máy rửa bát này lại đáp ứng được phần khó khăn ấy.
Nói về chu trình rửa được trang bị cho GS 688 thì với 6 chu trình rửa đa năng, phục vụ những nhu cầu cần thiết của người dùng. Chức năng rửa tiết kiệm giống như rửa ½ giàn so với máy bosch đã giúp cho người dùng an tâm về lượng điện nước tiêu thụ không đến mức quá cao so với khả năng chi trả cần thiết so với khi rửa bằng tay.

Nhãn năng lượng của Máy rửa bát Grasso GS 688

Nhãn năng lượng là điều mà tôi đáng để nhắc đến và đối với mọi người cũng vậy nên để ý với những thông số trên mỗi chiếc máy rửa bát. Tất cả những điều cần thiết và điểm tối ưu nhất của Máy rửa bát nhường như được đặt trong mẩu giấy nhỏ này: độ ồn, dung tích, điện năng tiêu thụ và nước tiêu thụ trong một năm. Khi mua máy rửa bát hãy chú ý đến những chiếc máy có nhãn A+, A++ hay cao hơn là A+++. Tại sao tôi lại đề cập về nhãn năng lượng ở mục nói về chiếc máy rửa bát Grasso GS 688, chính vì nó sở hữu nhãn năng lượng A++, hoàn toàn tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
Với những đặc điểm trên thì tôi cho rằng Máy rửa bát Grasso GS 688 cũng xứng đáng được đưa vào danh sách của bạn khi cân nhắc về việc mua máy rửa bát. Chiếc máy rửa bát này hiện đang có giá bán lẻ trên thị trường rơi vào tầm 15.000.000đ.

Nhận định chung: 
Cả ba chiếc máy rửa bát nêu trên, hầu như tất cả các chức năng đều tương đương và có khả năng rửa và sấy bát hiệu quả với những ưu điểm:
-         Chế độ sấy tự động
-         Rửa được 12 - 14 bộ chén đĩa Châu Âu
-         Hệ thống giá để tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt
-         Thiết kế lắp âm tủ đẹp mắt
-         Có chế độ rửa tiết kiệm điện và rửa ½ giàn
-         … … …
Như vậy, tôi vừa đề xuất top 3 sản phẩm với một phân khúc giá ngang nhau, sự lựa chọn đến từ người tiêu dùng. Mọi sự so sánh của tôi có thể khập khễnh nhưng đây có thể được xem là một gợi ý hoặc một chia sẻ của tôi đến với mọi người.

-         



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...