Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

MUỐN MUA MÁY RỬA BÁT GIÁ RẺ NÊN CHỌN HÃNG NÀO


Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng nhiều nhưng không phải gia đình nào cũng đủ chi phí để sắm một chiếc máy rửa bát máy cao cấp có giá cao được. Vì vậy, thấu hiểu những trăn trở của gia đình nhiều hãng máy rửa bát giá rẻ ra đời để đáp ứng nhu cầu của họ, với giá cả phải chăng mà vẫn đầy đủ những chức năng tiện dụng nhất cho người dùng, cùng tìm hiểu xem chiếc máy rửa bát nào đang là lựa chọn tuyệt vời nhất ở mức giá thấp hiện nay nhé!

1. Grasso

Thương hiệu Grasso đang sở hữu hai mẫu máy rửa bát có mức giá tầm trung. Cả hai đều là hàng sản xuất liên doanh, theo công nghệ Châu Âu và lắp ráp tại Trung Quốc để giảm giá thành sản phẩm.

Máy rửa bát Grasso GS 688
Đầu tiên, có tính tiện dụng và đáng chú ý đến hơn là mẫu máy GS 688 – tuy mức giá chỉ rơi vào 15 – 17 triệu nhưng chiếc máy này lại thực sự được đánh giá cao về chất lượng và các chu trình rửa được cài đặt.

Máy rửa bát GS 688 của Grasso

Từ vỏ máy, khoang máy được làm bằng thép không gỉ chắc chắn đến màu bạc mạ bên ngoài cửa trước máy đã tạo nên độ thẩm mỹ cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên.
Đối với các chức năng của GS 688: Được trang bị 6 chức năng rửa tiện dụng với chế độ rửa từ rửa mạnh nhất đến tráng qua hay rửa đồ thủy tinh. Đặc biệt là chức năng rửa tiết kiệm trong vòng 60 phút hoạt động khác nhưng tiết kiệm như chức năng rửa ½ giàn ở một số mẫu máy trên thị trường hiện nay. Với chương trình rửa 60min, chén bát được nhận diện vết bẩn, tăng cường nhiệt độ và phun nước mạnh hơn, giúp chén bát được làm sạch nhanh hơn, mất ít thời gian và sử dụng ít nước và điện năng hơn, vì vậy bạn đã tiết kiệm được vô số từ chức năng này. Bởi chức năng rửa ½ cũng cần thời gian khá lâu để thực hiện chương trình rửa và hoạt động như bình thường.
Đừng suy nghĩ rằng những chiếc máy rửa bát giá rẻ không có những chức năng như: Hẹn giờ trễ, hẹn giờ rửa, kết hợp chức năng, rửa 3 in 1 tiết kiệm chất trợ xả, khóa trẻ em an toàn,… Tất cả đều có trong chiếc máy của Grasso nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những máy của hãng.

Máy rửa bát Grasso GS 608
Mẫu máy còn lại đang được phân phối trên thị trường là GS 608. Đây là mẫu máy hiện nay được bán trên thị trường với mức giá từ 13 – 15 triệu, là một lựa chọn hợp lý cho người dùng có kinh phí hơi eo hẹp một chút.

Máy rửa bát GS 608 của Grasso

Được thiết kế với 2 giàn rửa và 6 chức năng rửa từ rửa sạch đến tráng, chu trình sấy như những mẫu máy khác hiện nay. Điểm trừ là nó không có chức năng rửa tiết kiệm như 60 min, 90min , hay ½ giàn. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo với các chương trình rửa và hiệu quả rửa cao cùng những tính năng hẹn giờ và khóa trẻ em. Vậy nên, nếu muốn lựa chọn những chiếc máy giá rẻ thì cũng nên cân nhắc về GS 608.

2. Hefele

Trình làng nhiều mẫu máy rửa bát dao động từ 12 – 18 triệu, Hefele hiện tại cũng là hãng máy rửa bát thường xuyên được cân nhắc bởi người dùng khi muốn lựa chọn mua máy rửa bát có giá thấp. Hãy thử nói đến một số mẫu máy của hãng này nhé!

Máy rửa bát Hafele HDW - HI45A
Máy rửa bát Hafele HDW - HI45A một mẫu máy được sản xuất theo công nghệ Châu Âu với 7 chế độ rửa thông dụng, cùng với chức năng sấy như nhiều mẫu máy khác. Nếu xem xét kỹ thì chiếc máy này cũng không có quá nhiều điểm nổi bật hẳn. Chức năng sấy nửa tải là điểm khác biệt so với hai mẫu máy của Grasso, tuy nhiên, chiếc máy này lại chỉ có dung tích chứa được 10 bộ chén dĩa EU, hơi hẹp so với mức giá của nó. Nhưng dù vậy, chiếc máy này cũng là một lựa chọn hợp lý và nên được cân nhắc.

Máy rửa bát Hafele HDW - HI45A của Hefele

Máy rửa bát Hafele HDW - F60E
Máy rửa bát Hafele HDW - F60E của Hefele được trang bị chức năng tương tự như Hafele HDW - HI45A với các chức năng rửa và sấy khô. Điểm khác biệt của chiếc máy này là có thêm một chức năng rửa 65 độ với 1h30 thực hiện chu trình. Có thể xem đây là một chu trình rửa tiết kiệm được trang bị cho chiếc máy này. Giá của sản phẩm này trên thị trường đang dao động với 15 – 17 triệu đồng và sở hữu dung lượng 15 bộ chén dĩa EU đã trở thành lợi thế của chiếc máy này. Tuy nhiên trong thông số kỹ thuật của hãng lại không thấy đề cập đến chế độ hẹn giờ rửa và hẹn giờ trễ của máy.

3. Napoliz

Máy rửa bát Napoliz NA3320DW
Máy rửa bát Napoliz NA3320DW là mã máy đầu tiên chúng tôi muốn đưa vào danh sách này. Đầu tiên là về mức giá tương đối phải chăng của mẫu này, với 13 – 15 triệu là bạn có thể sắm nó về và sử dụng rồi.
Được trang bị các chức năng như: Rửa được 12 bộ chén dĩa và với 9 chương trình rửa kết hợp, hệ thống tự ngắt khi nguồn nươc bị rò rỉ là điểm đáng được quan tâm, đặc biệt là độ ồn khá nhỏ sẽ gây lên điểm ấn tượng cho bản thân chiếc máy này. Vậy nên khi bạn muốn xem xét đến một chiếc máy rửa bát không quá đắt thì đây là một lựa chọn ổn đấy.

Máy rửa bát Napoliz NA3320DW của Napoliz

Máy rửa bát Napoliz NA12DW
Mã máy thì hai của Napoliz nằm trong phân khúc hàng giá rẻ là Máy rửa bát Napoliz NA12DW. Mẫu mã này cũng tương đối ổn khi có 9 chương trình rửa thông minh và rửa được 12 bộ chén đĩa EU. Đối với các mã máy của Napoliz đều có chế độ AquaStop – tự ngắt khi bị rò rỉ nước, đây sẽ là một chức năng nhiều người sẽ ưng và lựa chọn những mẫu máy của hãng.
Vừa rồi, Blog máy rửa bát giá rẻ đã chia sẻ với các bạn một số mẫu máy rửa bát giá rẻ để mọi người có sự cân nhắc và xem xét khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng.

Đọc thêm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...