Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

CẦN LÀM GÌ KHI CHU TRÌNH SẤY CỦA MÁY RỬA BÁT CÓ VẤN ĐỀ

Chế độ sấy của máy rửa bát là một chức năng quan trọng và được nhiều người dùng lựa chọn khi cân nhắc mua máy rửa bát. Nếu chức năng này gặp lỗi coi như bạn đã mất đi 1/3 công dụng của chiếc máy rửa bát gia đình mình. Hãy cùng blog máy rửa bát giá rẻ xem xem cách khắc phục những lỗi về chức năng sấy đó như thế nào nhé!

Đọc thêm:




1. Khi chu trình sấy của máy rửa bát có vấn đề hãy kiểm tra những bộ phận sau:
- Bộ phận làm nóng
- Máy rửa bát gia đình có một bộ phận làm nóng điện tử giúp sấy khô bát đĩa. Nếu bộ phận này cháy, bát đĩa của bạn sẽ không được sấy khô đúng cách, và bạn cần thay bộ phận làm nóng này khi nó bị cháy hay đã quá cũ để sử dụng.
- Quạt sấy của máy rửa chén


Máy rửa bát có bộ phận làm nóng

2. Rất nhiều máy rửa chén đắt tiền có một quạt nhỏ để thổi không khí hoặc khí nóng vào máy để tăng tốc độ sấy. Nếu quạt bị lỗi, bạn cần thay thế một cái mới. Khi nó bị hỏng nhiệt độ sấy có lẽ sẽ bị ảnh hưởng và không đảm bảo được quá trình làm khô cho chén bát.

3. Bộ ổn định nhiệt trong máy rửa bát
Một số máy rửa chén có bộ ổn định nhiệt giúp điều khiển nhiệt độ sấy. Nếu bộ ổn định nhiệt bị lỗi, bộ phận làm nóng không chạy hoặc tắt chu kỳ đúng cách. Nếu vấn đề này xảy ra, bạn chỉ còn cách thay một bộ ổn định nhiệt khác thì mới tiếp tục sử dụng tốt máy rửa bát được.

Bộ ổn định nhiệt trong máy rửa bát

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp vấn đề với cửa của máy rửa bát, khi nó có vấn đề có thể dẫn đến việc hộp đựng viên rửa sẽ không được mở khi thực hiện chương trình. Điều này có thể dẫn đến việc chén bát sẽ không được làm sạch khi rửa, vậy nên hãy chú ý nhé!


Rất hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết này.

2 nhận xét:

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...