Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

15 TRIỆU ĐỒNG CHO MỘT CHIẾC MÁY RỬA BÁT CHẤT LƯỢNG

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát đang ngày càng tăng cao, một phần vì điều kiện kinh tế của mọi người ngày càng được cải thiện, một phần là để giảm bớt gánh nặng của những công việc nội trợ. Đã từng có một người quen của tôi chia sẻ rằng, chị ấy tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong ngày từ khi sử dụng máy rửa bát. Chị ấy có thời gian chăm sóc con cái, kèm cặp thêm cho các con học hành. Vậy bạn có muốn lựa chọn một chiếc máy rửa bát với giá 15 triệu đồng mà chất lượng lại ổn không.

Trong bài viết này Blogger sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc máy rửa bát như vậy, đó là GS 688 của hãng Grasso. Có lẽ đây vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với người dùng khi chưa quá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Máy rửa bát Grasso GS 688 được thiết kế vỏ ngoài inox, vỏ đúc màu bạc bắt mắt và sáng đẹp. Lựa chọn màu bạc là yếu tố tạo nên sự hiện đại cho không gian bếp. Hơn hết màu bạc được đánh giá là màu sắc dễ phối màu với nhiều loại tủ bếp, màu sơn tường.

Máy rửa bát Grasso GS 688 được thiết kế màu bạc bắt mắt

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, GS 688 còn được trang bị nhiều chức năng rửa phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Chức năng rửa thường ngày, rửa mạnh – sâu, rửa tráng, rửa đồ thủy tinh, chế độ ngâm và đặc biệt là chế độ rửa tiết kiệm 60 min. Với chế độ rửa tiết kiệm mọi người chỉ mất 60 phút để rửa bát hàng ngày và tiết kiệm thêm được nước và điện năng tiêu thụ hàng ngày.

Các chức năng rửa của máy rửa bát Grasso GS 688

Chức năng sấy khô được trang bị sau mỗi chu trình rửa, trừ chế độ ngâm sẽ giúp người dùng thực hiện ngay công tác sấy khô chén bát sau mỗi lần rửa. Trong điều kiện thời tiết mưa ẩm cộng thêm lạnh thì việc có một thiết bị sấy khô cho chén bát sẽ giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khi sử dụng. Bên cạnh đó, khi trời lạnh rửa bát bằng nước lạnh sẽ khiến bát khó sạch được vết dầu mỡ và đồng thời cũng sẽ khiến đôi tay bạn bị nứt nẻ, lạnh buốt.

Hai giàn rộng cùng 1 giàn nhỏ đã được thiết kế với vị trí xếp bát ngay ngắn. Giúp bạn xếp được nhiều chén bát thuộc các kích cỡ khác nhau. Có vị trí xếp giành riêng cho thìa, dĩa, đũa và có vị chí cho chén, bát nhỏ, đĩa, nồi, chảo,... Chỉ cần bạn xếp bát đúng cách và hợp lý bạn có thể xếp được khá nhiều chén bát và đạt được hiệu quả rửa cao sau mỗi chu trình rửa.

Cách xếp bát vào máy rửa bát hợp lý, đúng cách


Vậy bạn đã sẵn sàng hưởng trọn lợi ích từ chiếc máy rửa bát này chưa hay sẽ đối đầu với mùa đông lạnh giá. Ôi thôi lạnh lắm, cần gì phải đánh đổi đôi tay ngọc ngà của bạn.

Đọc thêm: 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...