Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MÁY RỬA BÁT ĐỘC LẬP VÀ ÂM TỦ

Nhiều người hiện nay vẫn đang thắc mắc về thiết kế  và sự khác biệt giữa hai loại máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ. Vậy các loại thiết kế này như thế nào và có sự khác biệt như thế nào, bạn hãy cùng blogger tìm hiểu nhé!

Máy rửa bát độc lập và âm tủ

Thực chất máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập tương đương nhau về các chức năng và thiết kế giàn rửa, điểm khác biệt nhất là các lắp đặt máy và một phần thiết kế bên ngoài.

Máy rửa bát âm tủ

Máy rửa bát dạng âm tủ thường được thiết kế theo dạng ngăn kéo hay cánh tủ, dễ hiểu hơn là trông nó sẽ như một chiếc tủ bếp bình thường sau khi lắp đặt. Máy sẽ được đặt âm bên trong tủ, vì vậy bạn cần tính toán kích thước tủ bếp và phối tủ đồng bộ với các tủ bếp khác. Tốt nhất hãy lựa chọn một chiếc máy rửa bát trước và thiết kế tủ bếp theo kích thước đó, sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.
 Ưu điểm của loại máy rửa bát âm tủ chính là tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đồng thời tiết kiệm diện tích không gian bếp.

Máy rửa bát âm tủ lắp đặt sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát âm bán phần.

Ngoài máy rửa bát âm tủ toàn phần trên thị trường còn có loại máy rửa bát được thiết chìm toàn bộ trong tủ bếp, mặt trước được thiết kế để lắp cánh tủ cho đồng bộ với tủ bếp. Bàn phím điều khiển nằm ở phần tay nắm cửa phía trong máy, khi mở máy ra bạn có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Với dòng máy này  đem lại sự đồng bộ và vẻ đẹp thẩm mỹ cho tủ bếp.
 Máy rửa bát âm bán phần thì có một phần nhỏ mặt trước của máy vẫn để hở, phần đó chính là bàn phím điều khiển. Máy rửa bát âm bán phần được ưa chuộng bởi vừa đảm bảo tính đồng bộ của tủ bếp, lại đảm bảo tính tiện dụng vì các chương trình rửa, các thông tin luôn được hiển thị lên bảng điều khiển.
Để lắp đặt loại máy như vậy, người dùng cần có sự tính toán trước về tủ bếp để có sự đồng bộ khi lắp đặt và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát độc lập là loại máy rửa bát kiểu đứng, loại máy này có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tủ tùy ý. Máy được thiết kế độc lập có nghĩa là nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bếp của bạn. Đó có thể là ngay sát kệ bếp, tủ lạnh…

Máy rửa bát được để độc lập

Kích thước của loại máy này khá tương đồng với máy âm tủ và được ưa dùng rất nhiều trong các căn hộ hiện nay. Máy không cần sự đồng bộ với tủ bếp bạn có thể đặt ở vị trí mà mình muốn, miễn là bạn thấy hợp lý và tiện lợi cho mình.
Khi bạn muốn lắp đặt âm tủ với loại máy này thì cũng rất dễ dàng, nhờ một thợ lắp đặt đến và mọi chuyện sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Mong rằng với bài viết này mọi người có thể có thêm thông tin để lựa chọn một chiếc máy rửa bát phù hợp cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...