Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

MÁY RỬA BÁT GRASSO DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

Mùa lạnh đến nhiều người có nhu cầu mua và sử dụng máy rửa bát, vậy nhưng người ta còn đang băn khoăn không biết chọn hãng nào vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau và họ cũng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu thiết bị này. Và máy rửa bát Grasso chắc chắn cũng là một ẩn số với người dùng, vậy sử dụng máy rửa bát của hãng liệu có tốt và bền không?

Lựa chọn một chiếc máy rửa bát tốt

Grasso là một thương hiệu Thiết bị bếp đã xâm nhập vào thị trường thiết bị nhà bếp khá lâu, tuy không quá nổi bật nhưng các sản phẩm của Grasso được khá nhiều người tin tưởng, lựa chọn và sử dụng. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm thì Grasso cũng có chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt.

Biểu tượng logo của Grasso

Về máy rửa bát Grasso, hiện nay hãng đang phân phối hai mã máy là GS 608 và GS688. Không chỉ là thiết kế bên ngoài khá bắt mắt, mà so với các hãng khác thì máy rửa bát của Grasso cũng không hề kém cạnh.
6 chức năng rửa đa dạng và chế độ rửa nước nóng từ 60 đến 70oC sẽ giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên chén bát. Thiết kế với dung tích 12 – 14 bộ chén dĩa EU là một ưu điểm của máy rửa bát Grasso. Những gia đình có từ 4 người trở lên hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái 2 mã máy rửa bát này. Đặc biệt, GS688 còn có chức năng rửa 60min, rửa tiết kiệm khi người dùng chỉ cần rửa số lượng chén bát ít, chế độ này được ví như chế độ rửa tiết kiệm ½ giàn trên một số máy rửa bát trên thị trường hiện nay.

Máy rửa bát Grasso có cấu tạo 3 giàn

Chức năng rửa 3 in 1 hay chế độ chống tràn nước đều được trang bị cho hai mã máy này. Bên cạnh đó là cả hai máy đều cho phép bạn lắp đặt âm tủ hoặc đặt dương, tùy vào nhu cầu và diện tích gian bếp gia đình bạn.

Thiết kế hợp thẩm mỹ của máy rửa bát âm tủ

Ngoài ra, máy rửa bát còn có chức năng tạm dừng hay hẹn giờ với chu trình rửa giúp bạn sử dụng tiện lợi và linh hoạt hơn khi có việc bận, khóa trẻ em an toàn cũng sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bạn khi sử dụng. Máy rửa bát cực kỳ tiện khi bạn chỉ cần xếp bát, bật chu trình rửa và khi thực hiện chu trình xong máy sẽ tự sấy khô và tự tắt giúp bạn, bạn hoàn toàn không phải trông nom gì cả. Nếu vết bẩn quá khô và bị két lại hãy bật chế độ ngâm trước khi rửa để đạt được hiệu quả rửa tốt nhất.

Các chức năng của một chiếc máy rửa bát thông thường

Về hai mã máy rửa bát này bạn tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về chức năng và cấu tạo:





Khi mua máy rửa bát của Grasso khách hàng được sở hữu thời gian bảo hành là 36 tháng. Chế độ bảo hành của hãng cũng rất tốt. Tuy vậy, suốt nhiều năm qua khi phân phối sản phẩm của Grasso thì máy rửa bát của hãng có tỉ lệ bảo hành thấp, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm máy rửa bát của Grasso nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...