Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

GRASSO – THƯƠNG HIỆU MÁY RỬA BÁT RẺ NHẤT HÀ NỘI

Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát nhưng lại không biết chọn loại nào? Vậy hôm nay Blog máy rửa bát sẽ cung cấp cho các bạn về mẫu máy rửa bát của grasso – máy rửa bát rẻ nhất tại Hà Nội.

Thương hiệu Grasso?

Grasso là thương hiệu xuất hiện trên thị trường từ giữa năm 2015 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp. Với các sản phẩm đa dạng và ở nhiều phân khúc giá khác nhau: Từ các sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc đến các sản phẩm liên doanh. Trong 5 năm qua Grasso đã dần khẳng định được thương hiệu của mình bằng chính chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Hiện nay không chỉ dừng lại ở bếp từ âm, bếp gas âm mà Grasso còn cung cấp các thiết bị như Lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy sấy bát, đồ gia dụng,… tất cả các sản phẩm đều được thương hiệu này chăm chút và đem lại sự hài lòng nhất định với chất lượng sản phẩm của mình với những sức cạnh tranh lớn trên thị trường cùng nhiều thương hiệu khác.

Mã máy rửa bát Grasso GS688 của thương hiệu Grasso

Grasso cung cấp những mẫu máy rửa bát nào?

Hiện nay, hai mã máy rửa bát đang làm mưa làm gió trên thị trường của grasso đó chính là GS608 và GS688.  Không chỉ có giá cả không chát chúa so với chất lượng của nó mà chế độ chăm sóc khách hàng khi mua sản phẩm này của Grasso cũng không hề tệ chút nào.
Tại sao lại nói máy rửa bát Grasso đang có giá rẻ nhất Hà Nội, đó là mức giá rẻ nhất để có được một chiếc máy rửa bát tốt và chất lượng.

Mã máy rửa bát GS608 của Grasso

Nếu như GS608 có 6 chức năng rửa thì GS 688 bên cạnh các chức năng rửa thông thường còn có chức năng rửa tiết kiệm rất tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó là thiết kế đẹp mắt và sang trọng, vậy nên những gia đình hiện đại không có gì phải ngại ngần về thiết kế của các mẫu máy Grasso. Mỗi chức năng rửa của máy rửa bát đều được lập thành chương trình rửa hoàn chỉnh, bao gồm rửa, sấy khô và việc của bạn là cho bát vào và lấy bát ra, tiết kiệm nhiều thời gian.
Ngoài ra, hai mã máy này còn có những chức năng như rửa kết hợp 3 in 1, chế độ an toàn chống tràn nước, khóa trẻ em an toàn. Đây là những yếu tố giúp bạn hài lòng và cảm thấy an tâm khi mua máy rửa bát về sử dụng.
Máy rửa bát Grasso bạn có thể lựa chọn lắp đặt âm tủ hoặc đặt độc lập tùy ý, đây cũng là một thiết kế hợp lý và cần thiết đối với một mã máy khi cung cấp ra thị trường.

Tìm mua máy rửa bát Grasso ở đâu?

Để được xem trực tiếp và tư vấn về sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp công ty phân phối của Grasso hoặc gần nhất là các đại lý có bày bán các sản phẩm của grasso gần khu vực bạn sinh sống để được hỗ trợ trực tiếp.
Tại Hà Nội, các sản phẩm của Grasso được bày bán tại khá nhiều đại lý, phủ rộng khắp Hà Nội. Ngoài ra, tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng Grasso cũng có nhà phân phối chính thức, bạn có thể liên hệ với Grasso để được cung cấp thêm thông tin.

Bài viết liên quan:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...