Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

DƯỚI 15 TRIỆU NÊN CHỌN MÁY RỬA BÁT NÀO?


Thực sự muốn mua máy rửa bát nhưng tình hình kinh tế lại eo hẹp và không cho phép mua những chiếc máy quá đắt đỏ, vậy bạn nên giải quyết thế nào đây ạ. Đó chính là bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc máy rửa bát giá rẻ, vậy lựa chọn dưới mức giá nào là phù hợp và với 15 triệu bạn có thể mua chiếc máy rửa bát tốt không? Cùng tìm hiểu nhé!

Đọc thêm:




1. Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU

Là một chiếc máy nhập khẩu nguyên chiếc Balan. Máy có công suất rửa 12 bộ bát đĩa, tích hợp công nghệ làm sạch tiên tiến, mức tiêu thụ năng lượng tiết kiệm. Bên cạnh đó, mã sản phẩm này còn thực sự ưu việt khi có mức tiêu thụ A+ và chống dấu vân tay.

Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU

Sở hữu 8 chức năng rửa đa dạng và kết hợp đã thực sự đem lại tiện ích cho người dùng. Chất lượng các loại máy rửa bát của Bosch đang đứng đầu trên thị trường hiện nay, vì vậy người dùng không còn lo ngại gì khi lựa chọn các sản phẩm thuộc hãng này. Giống như Bosch SMS50D48EU, mặc dù là một chiếc máy nhập khẩu và có đầy đủ những tính năng tiện dụng nhưng mức giá của nó đang trong khoảng 12 đến 15 triệu đồng. Vậy sao không lựa chọn mã máy này ngay cho gia đình mình nhỉ!

2. Máy rửa bát Giovani GDW F361D

Máy rửa bát Giovani GDW F361D là một sản phẩm nhập khẩu Korea. Được trang bị 7 chức năng rửa tiện dụng khi sử dụng, với các mức độ rửa khác nhau từ rửa mạnh đến rửa sơ qua phù hợp với nhu cầu của người dụng. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được thiết kế chế độ sấy mà không rửa, chế độ cài đặt giờ rửa tự động. Với 12 bộ chén dĩa được rửa là mức dung lượng chấp nhận và phù hợp với một gia đình tiêu chuẩn hiện nay.

Máy rửa bát Giovani GDW F361D

Có lẽ điều đáng quan tâm nhất là giá thành của nó chỉ nằm trong khoảng 11 – 15 triệu cho người dùng tầm trung có thể lựa chọn.

3. Máy rửa bát Grasso GS 688

Nếu bạn chưa biết đến hãng máy rửa bát này thì bạn thật sự thiếu xót khi muốn lựa chọn một chiếc máy rửa bát dưới 15 triệu đấy. Với mức giá từ 12 – 16 triệu thì lựa chọn chiếc máy rửa bát này lại cực kỳ tối ưu.
Mặc dù không phải là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc mà là một sản phẩm liên doanh nhưng GS 688 được trang bị nhiều chức năng rửa đa dạng với 6 chức năng rửa tích hợp, sấy khô sau mỗi chương trình rửa. Bên cạnh đó, chức năng rửa 60min – rửa tiết kiệm như rửa ½ cũng là điều cần chú ý của chiếc máy này, sử dụng thời gian là 60 phút với nhiệt độ rửa tăng cường 70 độ cùng việc đẩy áp lực nước cao hơn và mạnh hơn sẽ giúp cho bát đĩa sấy nhanh hơn và tiết kiệm nước hơn.

Máy rửa bát Grasso GS 688

GS 688 của Grasso được thiết kế 3 giàn rửa tiện lợi với dung tích 14 bộ chén dĩa EU. Dung tích lý tưởng với một chiếc máy rửa bát nằm trong khoảng giá rẻ như vậy. Bên ngoài máy rửa bát được thiết kế mạ bạc đẹp mắt và sang trọng. Vì vậy bạn vừa đạt được hiệu quả rửa bất ngờ mà lại vừa có được độ thẩm mỹ tuyệt vời cho gian bếp của mình nếu lựa chọn GS 688.
Vừa rồi, blog máy rửa bát giá rẻ vừa chia sẻ đến các bạn một số mẫu máy rửa bát trên thị trường hiện nay có mức giá 15 triệu để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể có lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...