Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

VỆ SINH MÁY RỬA BÁT BẰNG MUỐI VỆ SINH CHUYÊN DỤNG


Máy rửa bát khi sử dụng nhiều chắc chắn sẽ có những cặn bẩn bám trong khoang máy, giá cũng như các ngóc ngách khác của máy. Nhiều người dùng khăn lau chùi, rửa nước nóng như ở chế độ rửa thông thường nhưng máy vẫn chưa thực sự được làm sạch hết. Vậy thì hôm nay blogmayruabatgiare sẽ cùng với mọi người vệ sinh máy rửa chén bằng một loại muối vệ sinh chuyên dụng.

Cách sử dụng muối vệ sinh máy rửa bát

Khi sử dụng muối vệ sinh chuyên dụng (không phải muối rửa làm mềm nước đâu nhé) bạn cần rắc một phần muối rửa này vào trong khoang máy rửa bát. Sau đó bật máy rửa bát ở chế độ rửa thông thường hàng ngày, sau khi máy rửa bát hoạt động hết chu trình thì tức là lúc đó máy rửa bát nhà bạn đã sạch sẽ.

Muối vệ sinh máy rửa bát, máy giặt,...

Ngoài ra, để đảm bảo việc máy rửa bát nhà bạn sẽ bền bỉ, sạch sẽ và thơm tho mỗi ngày bạn cần tuân thủ một số vấn đề sau:

- Trước khi cho chén dĩa vào máy rửa bát để rửa bạn cần gạt bỏ hết tất cả thức ăn thừa còn bám dính trên bát đĩa để đảm bảo nó sẽ không gây tắc đường ống thoát và gây bẩn trong khoang máy.
- Sau mỗi lần rửa hãy cố gắng lấy rác từ thùng rác và loại bỏ nó để tránh gây mùi cho máy cũng như phát sinh vi khuẩn sau một thời gian.
- Vệ sinh máy rửa bát thường xuyên nếu bằng muối vệ sinh chuyên dụng

Cách sử dụng lá thơm cho máy rửa bát

Nếu muốn máy rửa bát có mùi thơm bạn có thể sử dụng lá thơm cho máy rửa bát, với loại lá thơm này - nó tương tự như sáp thơm mà bạn sử dụng ở trong tủ quần áo gia đình vậy. Lá thơm này bạn có thể sử dụng cho vào máy rửa bát, máy giặt hoặc tủ đồ đều được.

Lá thơm tạo mùi hương cho máy rửa bát

Cách sử dụng cũng rất đơn giản: chỉ cần treo lá thơm trong những nơi bạn muốn có mùi thơm, loại bỏ đi mùi ẩm, nồng, đặc biệt là đối với máy rửa bát là mùi phát sinh do hơi nước chưa nguội trong không gian kín.

Cách vệ sinh máy rửa bát tốt nhất


Ngoài việc bạn loại bỏ những vết bẩn hay mùi khó chịu trong máy rửa bát hãy chú ý đến việc vệ sinh bên ngoài của thiết bị, bởi vì đây sẽ là bộ mặt xinh đẹp liên quan đến cả gian bếp của bạn. Đối với việc vệ sinh bên ngoài máy, vì lắp đặt âm tủ nên chỉ có phần cửa máy là phần lộ thiên chính vậy bạn chỉ cần vệ sinh phần này thôi.

Vệ sinh máy rửa bát hợp lý và đúng cách

Sử dụng dịch chuyên dụng xịt lên vết bẩn và lấy vải mềm ẩm lau đi là hoàn tất việc vệ sinh. Bạn cũng không nên dùng những chất tẩy rửa độc hại để vệ sinh vì mặc dù bên ngoài nhưng chất rửa độc hại có thể gây những ảnh hưởng xấu trong quá trình rửa chén dĩa của bạn sau này.
Với những chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ biết cách vệ sinh máy rửa bát gia đình mình hợp lý và đúng cách. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này.

Xem thêm:





1 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Nhập Khẩu chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất

    Bồn tắm chính hãng giá rẻ

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 186 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514


    Phòng Tắm Nhập Khẩu chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất

    Bồn tắm nằm chính hãng giá rẻ

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 186 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514

    Trả lờiXóa

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...