Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT GRASSO GS688



Máy rửa bát GS688 của Grasso có thiết kế sang trọng, hiện đại. Đã có nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng sản phẩm này của Grasso bởi những tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên nhiều người sử dụng chưa biết cách sử dụng chiếc máy rửa bát này hợp lý, hãy cùng blog máy rửa bát tìm hiểu xem nhé!

Hình ảnh máy rửa bát Grasso GS 688

Những tính năng đặc biệt

GS688 được trang bị những chức năng rửa đa dạng giúp ích tối đa cho người sử dụng, với các chức năng từ rửa sâu đến rửa tráng, bạn chỉ cần chọn đúng chức năng rửa cho nhu cầu của mình là bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích:

Các chức năng trên máy rửa bát GS 688

Intensive (rửa sâu, mạnh): rửa những vật dụng bẩn nhiều hoặc sâu như nồi niêu, xoong chảo, những bát đĩa bẩn nhiều, lâu ngày, cốc chén nước chè, cafe,… Thời gian rửa 169 phút, điện năng 1.5kWh, lượng nước tiêu thụ 18L, rửa ở 60 độ C.
Eco: rửa bát đĩa ăn ít bẩn hoặc bát đĩa ăn thông thường hàng ngày. Thời gian rửa 178 phút, điện năng 0.93kWh, lượng nước tiêu thụ 11L, rửa ở 46 độ C.
Light: chế độ rửa cốc chén. Thời gian rửa: 147 phút, điện năng 0.95kWh, lượng nước tiêu thụ 14L, rửa ở 45 độ C.
60 min: thích hợp rửa ít chén bát xoong chảo hàng ngày. Thời gian rửa 69 phút, điện năng 1kWh, lượng nước tiêu thụ 11.5L, rửa ở 60 độ C.
Rapid: chế độ rửa nhanh, không cần làm khô. Thời gian rửa 36 phút, điện năng 0.55kWh, lượng nước tiêu thụ 7L, rửa ở 40 độ C.
Pre- rinse: chế độ ngâm trước khi rửa, hoặc chờ hôm sau rửa. Thời gian 11 phút, điện năng 0.01kWh, lượng nước tiêu thụ 4L.
Ngoại trừ chức năng Rapid (rửa nhanh, không cần làm khô) thì các chức năng rửa khác đều kèm theo chức năng sấy khô bát đĩa ở cuối chu trình.

Hướng dẫn sử dụng chi tiết GS 688

Để sử dụng máy rửa bát GS 688 đầu tiên bạn hãy xếp những vật dụng cần rửa vào máy, bạn nên biết cách xếp bát đĩa hợp lý để đạt được hiệu quả rửa cao nhất.
Nhấn nút nguồn để khởi động máy,  nhấn chọn Program để chọn chương trình rửa. Lúc này hãy lựa chọn chương trình rửa phù hợp bằng cách nhấn lần lượt phím program, mỗi lần nhấn đèn báo sẽ nhấp nháy ở vị trí chương trình đang được lựa chọn.


Video hướng dẫn sử dụng GS 688


Sau khi đã lựa chọn được chương trình rửa mong muốn bạn hãy nhấn start để bắt đầu chương trình rửa của máy. Bạn cũng có thể chọn phím 3 in 1 để lựa chọn chức năng rửa kết hợp 3 trong 1 với viên rửa tích hợp thêm muối và nước làm bóng. Việc sử dụng viên rửa tích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm khi không cần sử dụng thêm muối rửa và nước làm bóng.
Sau khi máy rửa xong sẽ chuyển sang sấy khô, bát đĩa sẽ được sấy khô gần như hoàn toàn. Khi kết thúc mọi hoạt động rửa bạn hãy mở hé cửa máy ra khoảng 15 phút để bát đĩa nguội hẳn. Lúc này bạn đã có thể xếp bát vào trạm hay tủ bát nhà mình rồi.
Cách dùng máy rửa bát GS 688 của Grasso rất đơn giản đúng không ạ, sắm một chiếc máy rửa bát để công việc nội trợ hàng ngày của bạn dễ dàng hơn nhé!

Tham khảo thêm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...