Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

MÁY RỬA BÁT NHẬP KHẨU GIÁ RẺ


Máy rửa bát là một thiết bị cần thiết trong gia đình hiện đại, hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát từ giá rẻ đến cao cấp nhưng đều mang lại những tiện ích vô cùng lớn. Có ba loại máy rửa bát là máy đặt bàn, âm tủ và độc lập.

Máy rửa bát tiện nghi cho gia đình hiện đại

Máy rửa bát được phân loại như trên chủ yếu dựa vào cách thức lắp đặt của máy trong hệ thống thiết bị gian bếp gia đình. Bên cạnh đó người ta cũng thường xem xét máy rửa bát trên phương diện phân khúc giá trên thị trường.

- Phân khúc máy rửa bát cao cấp: Nhắc đến hai từ cao cấp thì chắc chắn mọi người sẽ biết ngay là chất lượng của nó không phải lo nghĩ gì rồi đúng không ạ. Với các linh kiện được nhập khẩu tại Châu Âu hoặc lắp ráp tại Châu Âu theo quy trình công nghệ hiện đại thì những chiếc máy rửa bát nhập khẩu ngày đảm bảo đầu tiên là ở chất lượng, hai là ở thiết kế, ba là những tính năng thông minh, bốn là khả năng tiết kiệm cực kỳ tốt. Tuy nhiên, chẳng có gì để nói về chất lượng của những chiếc máy rồi nhưng với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt thì không mấy người có thể mua được một chiếc máy rửa bát nhập khẩu đúng chất. Giá thành chính là vấn đề lớn trong việc rinh em nó về nhà, số tiền mấy chục triệu để mua máy rửa bát đã khiến nó trở thành một thiết bị gia đình xa xỉ đối với nhiều người.

Máy rửa bát nhập khẩu hiện đại tinh tế

- Phân khúc máy rửa bát giá bình dân:  Đây là những dòng máy được lắp đặt tại các nước lân cận như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia,... để giảm chi phí vận chuyển và đương nhiên chất lượng linh kiện của nó cũng không thể bằng những chiếc máy nhập khẩu. Mặc dù được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nhưng những chiếc máy liên doanh không có được hết những tính năng thông minh của máy nhập khẩu. Thông thường với một chiếc máy rửa bát liên doanh bạn có thể sử dụng được hơn chục năm và điều ấy là tương đối ổn. Quan trọng hơn là nó nằm trong phân khúc giá hợp lý từ 10 - 15 triệu đồng tùy vào kiểu dáng và chức năng, rất phù hợp với người Việt. Những chiếc máy ở phân khúc giá này cũng mang nhiều tính năng giúp người dùng tiết kiệm điện năng và nước.

Máy rửa bát liên doanh Grasso

- Phân khúc máy rửa bát giá cực rẻ: Với những chiếc máy giá rất rẻ thường là những chiếc máy hàng nội địa nhật hay hàng bãi của các nước phát triển chuyển sang để bán. Thông thường những chiếc máy này đã cũ, không có nhiều chức năng và tiêu tốn nhiên liệu nhiều. Những chiếc máy 1 giàn hay 2 giàn chỉ dao động tầm giá vài triệu đồng có đủ để bạn tin tưởng vào chức năng của nó.

Máy rửa bát nội địa nhật

Qua bài viết trên của chúng tôi mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy rửa bát phù hợp nhất với gia đình mình. Đặc biệt là thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của gia đình chứ không vì lý do giá cả mà mua một chiếc máy rửa bát kém chất lượng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

VÀI ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT

Máy rửa bát trở thành một thiết bị thông dụng và điều này không có gì để ngạc nhiên, vậy nên thay vì xửng sốt vì sự thay đổi nhanh chóng ...